Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Nằm mơ thấy đánh giày là điềm báo gì, đánh con gì chắc ăn?

Trong giấc mơ bạn thấy hình ảnh những đôi giày dép xuất hiện trước mắt bạn, đây là một giấc mơ mang lại điềm lành cho người nằm mơ. Nếu bạn nằm mơ thấy giày thì điều đó ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống của bạn? Hãy cùng http://xoso.wap.vn/xsmb-thu-4.html khám phá xem giấc mơ này đang muốn mách bảo cho bạn điều gì nhé!



1.Nằm mơ thấy có người khác sửa chữa giày cho mình
Đây là lời tiên đoán bạn sắp nhận được lời mời cho công việc mới.

2.Mơ thấy người đi dép lê
Bạn sẽ được thỏa mãn về mặt tình cảm. Cả bạn và "đối tác" đều hiểu và đáp lại tình cảm của nhau, mang lại cho nhau niềm hạnh phúc.

3.Hình ảnh người đi giày đỏ xuất hiện trong giấc mơ
Bất chợt bạn nảy sinh tình ý với người đã có hôn ước? Tình cảm của bạn sẽ được đáp lại xứng đáng.

4.Mơ có cảnh đi giày cao gót vào chân
Dấu hiệu thể hiện bạn có nguyện vọng gần gũi với người khác giới đã đính hôn. Tuy nhiên, một vài giấc mơ liên quan đến giày, dép lại là lời cảnh báo giúp bạn điều chỉnh bản thân tốt hơn.

5.Mơ thấy đôi giày mới
Việc tốt nhất nên làm sau khi mơ thấy điều này là bạn nên xem xét lại cách ứng xử để giảm bớt tính tự cao tự đại của bản thân.

6.Mơ thấy giày cũ
Khi mơ thấy điều này thì bạn cần xem xét lại chuyện tình cảm với người ấy. Đôi giày cũ là một hình ảnh tượng trưng cho lối mòn cũ kĩ, sự nhàm chán, sự lập đi lập lại một cách vô vị. Có phải tình yêu của bạn cũng đang nhạt dần? Có phải bạn cũng đã lâu rồi bạn không thêm chút bất ngờ cho tình yêu thêm màu sắc mới? Bạn cần quan tâm người ấy nhiều hơn, thêm vào chút sáng tạo cho tình yêu thêm được nồng.

7.Mơ thấy lấy trộm giày của người khác
Trộm cắp luôn là điều cấm kị cho bất kì ai. Vì lý do trên nên khi bạn mơ thấy lấy trộm giày của người khác thì đó chắc hẳn cũng không phải là một điều hay ho gì. Một buổi sáng đẹp trời, bạn vừa tỉnh giấc và nhớ lại mình có giấc mơ đó thì hãy ngồi lại và suy nghĩ về các mối quan hệ của mình.

8.Mơ thấy mang đôi giày không phù hợp
Nếu như bạn mơ thấy mình đang mang một đôi giày không phù hợp với mình thì đó là điềm báo cho những điều không tốt. Đây là điều chứng tỏ bạn đang gặp một số vấn đề trục trặc trên con đường mà mình đã chọn. Rất có khả năng rằng bạn đã chọn sai hướng đi cho mình.

9.Mơ thấy tìm được giày bị mất
Bạn mơ thấy tìm lại được giày đã mất thì hãy thở phào nhẹ nhõm vì mọi nổ lực của bạn đã được đền đáp. Vai trò và vị trí của bạn trong lòng mọi người, trong công việc và cuộc sống đã được mọi người công nhận.

Chiêm Bao Thấy Giày Đánh Số Đề Con Gì
Nằm mơ thấy đôi dép đánh số 33 - 81
Mơ thấy giày đánh số 61 - 84
Mơ thấy nhiều đôi dép lê đánh số 15 - 72
Mơ thấy dép đứt đánh số 38 – 92
Nằm mơ thấy giày bata: 02 – 04
Nằm mơ thấy mang giày bị hư đi sửa: 20 – 44 – 63 
Nằm mơ thấy lau chùi đôi giày: 08 – 28 – 82 

Hi vọng với bài viết Nằm mơ thấy giày dép là điềm báo gì ? đánh con gì ? mang đến cho bạn lời giải đáp thắc mắc, đồng thời lựa chọn những con số đề chính xác nhất. Tuy nhiên, bạn phải lựa chọn những con số thật chính xác với từng chi tiết trong giấc mơ nhé, nếu không bạn sẽ hối tiếc khi để lộc tài vụt mất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét